BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ TỪ KHÓA HỌC NÀY?

  • Quy trình và chiến lược Digitalized marketing theo tiêu chuẩn Quốc tế mà các nhãn hàng lớn đang thực hiện
    Quy trình và chiến lược Digital marketing dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa đã thành công rực rỡ tại Việt Nam .
  • Cầm tay chỉ việc dẫn dắt các học viên tự lập Kế hoạch Digital Marketing vào chính doanh nghiệp học viên để đỡ tiền thuê tư vấn (Trị giá thuê tư vấn thường khoảng 100- 200 triệu VND).
  • Hướng dẫn học viên làm nhóm thảo luận Ý tưởng marketing và Ý tưởng truyền thông cho chính sản phẩm, doanh nghiệp và dự án của học viên.
  • Hướng dẫn triển khai 6 kênh Digital Marketing chính để học viên có thể thực hành được các ngóc ngách của các công cụ Digital marketing như Website Marketing, App Mobile marketing, Facebook marketing, Zalo marketing, Affiliate marketing, Youtube marketing…

NHỮNG AI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC?

Bất kì ai đã, đang và sẽ muốn làm việc trong lĩnh vực truyền thông, marketing:

  • Sinh viên các khối ngành kinh tế, đặc biệt là ngành quản trị kinh doanh và marketing.
  • Những người làm marketing truyền thống muốn kết hợp marketing online.
  • Những người làm PR, Media booking, Marketing tại các agency.
  • Chủ doanh nghiệp, giám đốc công ty, giám đốc sáng tạo, CMO, Sale manager …

NỘI DUNG KHÓA HỌC

1. Tổng quan về Digital Marketing, khái niệm, quy trình lập kế hoạch marketing. Tổ chức nhân sự trong Digital Marketing. Bản chất những ưu điểm của Digital Marketing. Phân nhóm dự án.
2. Marketing Research. Thấu hiểu khách hàng trên Internet. Giới thiệu các công cụ nghiên cứu thị trường. Phân tích hoạt động Digital Marketing của đối thủ.
3. Kế hoạch Digital Marketing. Quy trình xây dựng kế hoạch Digital Marketing. Chiến lược truyền thông cho doanh nghiệp. Phương pháp đánh giá hiệu quả truyền thông.
4. Ý tưởng triển khai hoạt động truyền thông. Phễu khách hàng trong triển khai Digital Marketing.
Khái quát các ý tưởng truyền thông phễu. Các mẫu ý tưởng truyền thông thương hiệu.
5. Phương tiện truyền thông số. Chiến lược tiếp cận khách hàng trên Internet. Các xu hướng mới về Digital Marketing.
6. Hướng dẫn xây dựng tối ưu hoá website / landing page. Cài đặt công cụ đo lường tối ưu chuyển đổi CRO, CTA.
7. Website Marketing, S.E.O ( Search Engine Optimization) . SEO là gì ? Quy trình SEO bền vững ? Hướng dẫn tìm từ khoá bằng Keywordtool.io. Google Adwords/GDN/Remarketing.
8. Zalo Marketing

9. Facebook Marketing và tạo dựng cộng đồng. Facebook profile, fanpage, group. Giới thiệu các hình thức quảng cáo trên Facebook. KPIs đo lường hiệu quả và nguyên lý tối ưu.

10. App Mobile Marketing

11. Affiliate Marketing
12. Video, Youtube Marketing. Các xu hướng video marketing hiện nay. Kỹ thuật livestream đa nền tảng. Các hình thức quảng cáo Youtube Ads. Tối ưu channel Youtube.
13. Đánh giá, nhận xét về các kế hoạch truyền thông. Tư vấn phương án điều chỉnh hoàn thiện dự án.

Tiết kiệm được 36.000.000
Học phí ưu đãi CHỈ 18.000.000Đ

Đăng ký ngay

Cảm nhận của học viên sau khóa học

Bài giảng rất hay và hữu ích.Em đã học được rất nhiều kiến thức quý báu.Cảm ơn thầy.

Đỗ Trọng Thái

Khóa học này thực sự rất chất lượng, có rất nhiều kiến thức! Cảm ơn học viện MCO rất nhiều!

Trần Thị Hải

Một tuần vừa học vừa thực hành với rất nhiều kiến thức bổ ích. Tôi đã kiếm được tiền ngay trong khi học. Cảm ơn thầy rất nhiều!

Phạm Giang