NỘI DUNG KHÓA HỌC
1. Tổng quan về Digital Marketing, khái niệm, quy trình lập kế hoạch marketing. Tổ chức nhân sự trong Digital Marketing. Bản chất những ưu điểm của Digital Marketing. Phân nhóm dự án.
2. Marketing Research. Thấu hiểu khách hàng trên Internet. Giới thiệu các công cụ nghiên cứu thị trường. Phân tích hoạt động Digital Marketing của đối thủ.
3. Kế hoạch Digital Marketing. Quy trình xây dựng kế hoạch Digital Marketing. Chiến lược truyền thông cho doanh nghiệp. Phương pháp đánh giá hiệu quả truyền thông.
4. Ý tưởng triển khai hoạt động truyền thông. Phễu khách hàng trong triển khai Digital Marketing.
Khái quát các ý tưởng truyền thông phễu. Các mẫu ý tưởng truyền thông thương hiệu.
5. Phương tiện truyền thông số. Chiến lược tiếp cận khách hàng trên Internet. Các xu hướng mới về Digital Marketing.
6. Hướng dẫn xây dựng tối ưu hoá website / landing page. Cài đặt công cụ đo lường tối ưu chuyển đổi CRO, CTA.
7. Website Marketing, S.E.O ( Search Engine Optimization) . SEO là gì ? Quy trình SEO bền vững ? Hướng dẫn tìm từ khoá bằng Keywordtool.io. Google Adwords/GDN/Remarketing.
8. Zalo Marketing
9. Facebook Marketing và tạo dựng cộng đồng. Facebook profile, fanpage, group. Giới thiệu các hình thức quảng cáo trên Facebook. KPIs đo lường hiệu quả và nguyên lý tối ưu.
10. App Mobile Marketing
11. Affiliate Marketing
12. Video, Youtube Marketing. Các xu hướng video marketing hiện nay. Kỹ thuật livestream đa nền tảng. Các hình thức quảng cáo Youtube Ads. Tối ưu channel Youtube.
13. Đánh giá, nhận xét về các kế hoạch truyền thông. Tư vấn phương án điều chỉnh hoàn thiện dự án.