Những kiến thức
bạn được sở hữu sau khóa học
1. TỔNG QUAN VỀ ZALO MARKETING
- Sự phát triển và những con số của Zalo.
- Hành vi người dùng, đối tượng mục tiêu và sản phẩm phù hợp kinh doanh trên Zalo.
2. BÁN HÀNG BẰNG TÀI KHOẢN ZALO CÁ NHÂN VỚI CHI PHÍ 0Đ
- Tuyệt chiêu tăng Friends nhanh chóng và đúng khách hàng tiềm năng.
- Tuyệt chiêu hút khách hàng tiềm năng tự tìm đến “Add Friend” để mua hàng.
- Cách đăng nhập nhiều tài khoản cùng một lúc để tăng tương tác.
- Cách gửi tin nhắn để người nhận quan tâm nhất.
3. CÁCH XÂY DỰNG CỬA HÀNG TRÊN ZALO (ZALO PAGE)
- Cách tạo và tối ưu hóa cửa hàng để nhận được nhiều sự quan tâm, tăng hiệu quả bán hàng.
- Cách thức để cửa hàng khai thác khách tiềm năng.
4. CHẠY QUẢNG CÁO TRÊN ZALO
- Cách đăng ký tài khoản quảng cáo trên Zalo.
- Các hình thức và cách thức chạy quảng cáo.
- Vai trò của Landing Page trong quảng cáo Zalo.
- Các công cụ hỗ trợ quảng cáo Zalo.
5. CONTENT ZALO MARKETING
- Chiến lược chăm sóc khách hàng và phát triển thương hiệu để bán hàng trên Zalo.
- Cách viết nội dung hấp dẫn, hiệu quả trên Fanpage và quảng cáo Zalo.